Dịch vụ Recable headphone - Nâng cấp chất âm cho tai nghe

        Rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi mà không biết Recable tai nghe để làm gì ??? Tại sao lại Recable tai nghe ??? Sau khi Recable tai nghe chất âm của tai nghe sẽ thay đổi thế nào ???

        Cũng như loa,phần dây dẫn của tai nghe làm nhiệm vụ truyền tín hiệu âm thanh từ nguồn phát đến tai nghe .Cùng trên 1 chiếc tai nghe và một nguồn phát tốt,dây dẫn làm bằng chất liệu tốt cho chất lượng âm thanh chi tiết hơn,giảm thiểu sự suy hoa tín hiệu,hài hòa cả ba dải âm,cải thiện âm hình,âm trường ...Ngoài ra,Recable có thể giúp bạn thay đổi chất âm,tăng âm trầm bằng cách thay dây đồng nguyên chất,cải thiện dải mid,treble và âm trường bằng cách thay dây bạc ... 

         Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi và hài lòng với số tiền bỏ ra . Recable là để nâng tầm chiếc tai nghe của bạn lên 1 tầm cao mới,trải nghiệm những nốt trầm mà nhà sản xuất chưa khai thác hết trên chiếc tai nghe của bạn .

         Một số loại tai nghe thích hợp để Recable cho các tai nghe của Koss: kcs75-35-porta , các tai nghe mang chất âm tối như Sennheiser HD5xx mang lại hiệu quả rõ rệt nhất .v.v. với ưu điểm cải thiện Mid và Treble, đều cả 3 dải , cho tiếng chi tiết , trong trẻo,âm trường rộng hơn
Tiếng Bass gọn , tròn trĩnh , giảm về lượng và mất đi tiếng rền của âm Bass đối với những âm vực thấp .Treble lên mượt mà , không bị gắt.

         Khuyến cáo : Đối với những bạn thích tiếng nhiều Bass thì không nên Recable dây bạc .

Giá : 350k dây bạc dài 1,2m đến 1,5m Jack Pailliccs

Một số hình ảnh sản phẩm : 


Recable Denon D2000
Recable Sennheiser HD 518

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus