Sony giới thiệu 2 mẫu tai nghe Hybrid mới và tai nghe chụp đầu MDR-10

Đến với IFA 2013Sony trình làng  2 mẫu tai nghe in-ear mới được giới thiệu gồm XBA-H3XBA-H1 là bộ đôi sản phẩm mới thuộc dòng tai nghe driver BA (Balanced Armature). Sony cho biết đây là dòng tai nghe chất lượng cao hơn cả XBA hiện thời do kết hợp driver Balanced Armature cùng với driver dynamic  ruyền thống (nên được gọi là hybrid) để tạo thành một sản phẩm vẫn đảm bảo được kích thước nhỏ gọn cho tai nghe. Sự kết hợp này sẽ cho âm thanh nhờ chi tiết cao, nâng cao khả năng xử lý dải bass(1 điểm yếu của tai nghe với Driver BA).
Mẫu tai nghe XBA-H3 sẽ bao gồm: -  2 driver BA và một driver dynamic 16mm - Trở kháng 40Ω - Độ nhạy 107 dB/mW  - Tần số đáp ứng từ 3Hz - 40kHz.XBA-H3 còn sở hữu dây tháo rời để tích hợp micro cho các thiết bị như máy tính, smartphone. Có thể thấy đây là dòng tai nghe được mong đợi sẽ mang đến chất lượng âm thanh như trong studio với một kích thước siêu gọn.

Sony XBA-H3


Trong khi đó XBA-H1 có thông số thấp hơn một chút : -  1 driver BA và 1 dynamic driver 9mm - Độ nhạy 105 dB/mW - Tần số đáp ứng từ 5HZ - 24kHz. XBA-H1 là dây liền chứ không phải dây dời như XBA-H3 .


Sony XBA-H1


Cuối cùng là dòng tai nghe MDR-10R,nếu ai đã từng cầm qua Beats Solo HD thì sẽ thấy MDR-10R có thiết kế khá giống.Có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn sở hữu driver Neodymium đường kính 40mm với màng loa làm từ vật liệu ployme tinh thể lỏng (Liquid Crystal Polymer). Sony đã giảm trọng lượng của tai nghe xuống còn dưới 165 g, thay vì 240 g như dòng sản phẩm MDR-1R. Ngoài ra nó có cơ chế gập hai củ tai vào bên trong tương tự như dòng MDR-XB920/XB600. Cùng với MDR-10R, Sony cũng phát hành thêm hai phiên bản MDR-10RC hỗ trợ khả năng khử ồn (noise cancelling) và phiên bản MDR-10RBT hỗ trợ kết nối Bluetooth và giao tiếp NFC.







Các sản phẩm được giới thiệu dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2013 với giá bán chưa được tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus